Chính sách vận chuyển

– Chính sách vận chuyển của Chúng tôi là hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng trong nội thành Đà Nẵng với các sản phẩm được bán tại

– Các sản phẩm được bán tại đều cam kết hỗ trợ Quý khách các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, chạy thử, dùng thử và trả lại hàng hóa, mua hàng trả góp, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

– Để biết thêm chi tiết về chính sách vận chuyển và các dịch vụ đi kèm Quý khách vui lòng xem kĩ trong mục mô tả chi tiết của từng sản phẩm, Quý khách sẽ thấy các thông tin liên quan tới dịch vụ đi kèm trước, trong và sau bán hàng.

– Quý khách hàng cũng có thể tham khảo các dịch vụ gia tăng mua thêm (ví dụ như dịch vụ kéo dài thời gian bảo hành, dịch vụ tích hợp hệ thống, mua dịch vụ tăng thời gian bảo trì, dịch vụ  tư vấn thiết kế….) có trong mục thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như liên hệ với nhân viên hỗ trợ trực tuyến để được tư vấn thêm.

Chính sách vận chuyển

Nội dung bài viết

– Ngay sau khi xác nhận việc mua bán giữa hai bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận vận chuyển đã được Quý khách hàng thông qua, Đối với những mặt hàng có thể giao ngay trong ngày và với địa chỉ giao hàng trong thành phố nơi có kho hàng,sẽ giao hàng trong vòng từ 2 đến 6 giờ kể từ khi Quý khách đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ giao hàng sớm hơn hoặc có thể giao ngay cho Quý khách. Đối với những đơn đặt hàng sau 18h sẽ được giao hàng vào sáng ngày hôm sau. Trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết,luôn sẵn sàng phục vụ giao hàng cho Quý khách từ 8:30 – 19:00 hàng ngày.

Vận chuyển xa công ty

– Đối với các khách hàng ở tỉnh xa,có xe ôtô có thể chuyển hàng tới tận nơi Quý khách hàng yêu cầu tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, Ngoài ra chúng tôi cũng ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel, Tín thành… Thời gian vận chuyển hàng hóa từ các trung tâm kho hàng lớn của  (Hà Nội, TP HCM, ) tới các tỉnh xa nhất cũng chỉ từ 24-48 giờ đồng hồ. Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hóa, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua cũng như tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm

– Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong, chụp ảnh lại cách thức hàng hóa đã được đóng gói niêm phong và gửi cho người mua hàng để tiện kiểm tra khi nhận hàng dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người mua hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hóa đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm.

Kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì Quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho  để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

– Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm  nào liên quan tới việc hàng hóa bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG, THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHUDAT PLASTIC

Hotline: 083.844.3333

Gmail: caycanhphudat@gmail.com

Websitewww.nhuaphudat.vn

Văn phòng : 772 Hoàng Hoa Thám, TaayHoof, Hà Nội

Văn phòng2: số 40 Nguyễn Thị Căn, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12 TP HCM